Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Kar tổ chức Tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc học mầm non năm học 2020-2021.

Lượt xem:

Đọc bài viết

    Sáng ngày 12/12/2020 tại Trường Mầm non Măng Non, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc học mầm non năm học 2020-2021. Tham dự buổi tổng kết có ông Nguyễn Tiến Thịnh – Phó Trưởng phòng GDĐT, Phó Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng Ban giám khảo; các ông (bà) trong Ban Tổ chức, Ban Giáo khảo hội thi cùng 71 thí sinh là những giáo viên xuất sắc đã đạt kết quả cao tại hội thi. Đến dự và đưa tin buổi tổng kết có Đài truyền thanh truyền hình huyện.

Các đại biểu và giáo viên tham gia buổi Tổng kết

    Trước khi đi vào nội dung phần lễ chính là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các cô giáo và học sinh của một số trường mầm non trên địa bàn huyện biểu diễn.

Tiết mục Tát nước đầu đình của Trường Mầm non Hoa Ban

Tiết mục Cô giáo trẻ trên bản làng xa của Trường Mầm non Ngọc Lan

Tiết mục Hương cốm của Trường Mầm non Mầm non

Tiết mục H’ Ren lên rẫy của Trường Mầm non Măng Non

Tiết mục Nàng thơ xứ Huế của Trường Mầm non Sao Khuê

Bà Trần Thị Hồng Lê, Chuyên viên, Phó Ban Giám khảo thông qua báo cáo tổng kết Hội thi

      Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc học mầm non năm học 2020-2021 diễn ra từ ngày 21/11/2020 đến 12/12/2020. Các thí sinh tham gia Hội thi đã trải qua 02 phần thi gồm: thi thực hành tiết dạy, tổ chức hoạt động giáo dục; trình bày biện pháp nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ.

     Hội thi lần này được đánh giá là một đợt sinh hoạt chuyên môn sâu rộng, có chất lượng, hiệu quả. Qua Hội thi đã xuất hiện nhiều gương thí sinh tài năng được Ban giám khảo đánh giá cao ở cả hai phần thi. Các thí sinh tham gia Hội thi đều có sự đầu tư, chuẩn bị phần thi của mình khá công phu, chu đáo, chất lượng. Nhiều thí sinh đã thể hiện phần thi của mình một cách xuất sắc, đầy sáng tạo, gây ấn tượng tốt cho Ban giám khảo như: cô Dương Thị Huyền, cô Nguyễn Thị Kim Oanh (Trường MN Măng Non), cô Nguyễn Thị Hồng Tươi (Trường MN Mầm Non), cô Nguyễn Thị Thảo (Trường MN Hoa Ban), cô Nguyễn Thị Hạnh (Trường MN Ngọc Lan), cô Hoàng Thị Châu (Trường MN Bình Minh), cô Phạm Thị Thu Huyền (Trường MN Sơn Ca), cô Lê Thị Hằng (Trường MN Hoa Pơ Lang), cô Hoàng Thị Diệu (Trường MN Tuổi Thơ)…

Phần thi thực hành tiết dạy của cô Nguyễn Thị Thảo (Trường MN Hoa Ban) đạt giải nhất Hội thi

Phần thi thực hành tiết dạy của cô Dương Thị Huyền (Trường MN Măng Non) đồng giải nhất Hội thi

Ông Nguyễn Tiến Thịnh – PTP, Trưởng Ban Giám khảo phát biểu tổng kết Hội thi

   Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc học mầm non năm học 2020-2021 được thực hiện theo Thông tư 22/2019/TT-BGDĐT ngày 20/12/2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Mặc dù Hội thi lần này có nhiều điểm mới so với các Hội thi lần trước song với sự chủ động, linh hoạt của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Hội thi đã thành công ngoài sự mong đợi, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mỗi thí sinh tham gia Hội thi.

    Kết thúc Hội thi đã có 71 thí sinh được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc học mầm non năm học 2020-2021. Các thí sinh được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp huyện sẽ được cấp giấy chứng nhận và phần quà ý nghĩa của Ban Tổ chức Hội thi.

Ông Nguyễn Tiến Thịnh – PTP, Trưởng Ban Giám khảo trao Giấy chứng nhận cho các giáo viên

được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc học mầm non năm học 2020-2021.

     Qua Hội thi lần này Ban Tổ chức quyết định khen thưởng cho 12 tập thể và 26 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hội thi. 26 thí sinh này sẽ được Ban Tổ chức tiếp tục chọn lựa, bồi dưỡng, cử tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc học mầm non cấp tỉnh trong thời gian tới.

Ban Tổ chức trao Giấy khen cho các thí sinh đạt giải nhất, nhì của Hội thi

Bà Nguyễn Thị Tuyết TT Tổ Giám khảo phần thuyết trình trao Giấy khen cho các thí sinh đạt giải ba của Hội thi

Bà Phạm Kim Thoa TT Tổ Giám khảo phần thực hành trao Giấy khen cho các thí sinh đạt giải KK của Hội thi

      * Một số hình ảnh đẹp của Hội thi 

                                                                                                                     Tin, bài: Nguyễn Tiến Thịnh