Hội thao truyền thống ngành giáo dục và đào tạo huyện Ea Kar lần thứ 35 năm 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

  Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Kar lần thứ 35, năm 2024 vừa diễn ra với không khí sôi nổi và tinh thần đoàn kết. Đây là một sự kiện thường niên quan trọng nhằm nâng cao sức khỏe, gắn kết tinh thần đồng đội, và phát triển phong trào thể thao trong toàn ngành giáo dục của huyện.

Các đoàn vận động viên, trọng tài về tham dự Hội thao

  Hội thao năm nay thu hút sự tham gia của đông đảo vận động viên là giáo viên, cán bộ, nhân viên từ các trường học trong huyện. Với 7 môn thi đấu (97 nội dung thi: Bóng chuyền 7 nội dung, Bóng bàn 15, Cầu lông 24 Đá cầu 15, Cờ vua 3, Bơi 26) đa dạng, hấp dẫn. Sự kiện này mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích, khơi gợi đam mê thể thao và tạo điều kiện để các đơn vị giao lưu, học hỏi lẫn nhau. 

Thầy Nguyễn Thanh Dương-HUV, Trưởng phòng GDĐT, Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc

Các đại biểu trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Hội thao

  Hội thao chia 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 thi các môn riêng bóng bàn, cầu lông, đá cầu, cờ vua, bơi, thời gian 02 ngày 12 và 13/10/2024. Vòng loại đã có hơn 1.540 lượt vận động viên tham gia thi đấu các môn riêng và vòng loại bóng chuyền. Giai đoạn 2: Ngày 19 và 20/10/2024 có 400 vận động viên của 36 đội bóng thuộc 32 trường Mầm non, Tiểu học, THCS huyện về dự khai mạc và tham gia thi đấu.

   Theo đanh giá của Ban Tổ chức Hội thao năm nay số lượng các đơn vị tham gia đông hơn năm trước, chất lượng Hội thao được nâng lên, nhiều đơn vị tham gia đông đảo và đạt kết quả cao. Đặc biệt ngoài lực lượng vận động viên đông đảo, còn có sự góp mặt của các tầng lớp nhân dân, phụ huynh, lãnh đạo các nhà trường, địa phương, các nhà mạnh thường quân đến ủng hộ và động viên tinh thần thi đấu, có thể nói từ vòng loại cho đến vòng chung kết trận đấu nào cũng nhận được sự cổ vũ động viên nhiệt tình, sôi nổi của các cổ động viên. Điều đó khẳng định rằng việc xã hội hóa thể thao luôn được quan tâm, công tác giáo dục thể chất và phong trào thể thao ngành Giáo dục Ea Kar là món ăn tinh thần không thể thiếu.

  Kết thúc Hội thao Ban Tổ chức đã trao 355 giải các môn riêng (giấy khen và phần thưởng), trao 39 cờ và phần thưởng 2 môn bóng chuyền (nhất, nhì, ba và phong cách), trao 24 giải toàn đoàn cho 3 bậc học cụ thể:

  – Khối Mầm non: Nhất Mầm non Sao Khuê, Nhì Mầm non Măng Non, Ba Mầm non Hoa Pơ Lang, Mầm non Tuổi Thơ, Khuyến khích Mầm non Tuổi Hồng, Hoa Hồng.

  – Khối Tiểu học: Nhất TH La Văn Cầu, Nhì TH Nguyễn Viết Xuân, Ba TH Trần Hưng Đạo, TH Nguyễn Thị Minh Khai, Khuyến khích TH Lê Qúy Đôn, TH Nguyễn Văn Cừ, TH Trần Bình Trọng, TH Nguyễn Thái Học, TH Trần Cao Vân, TH Lý Thường Kiệt.

  – Khối THCS: Nhất THCS Phạm Hồng Thái, Nhì THCS Phan Chu Trinh, Ba THCS Phan Đình Phùng, THCS Nguyễn Khuyến, Khuyến khích THCS Nguyễn Văn Trỗi, THCS Chu Văn An, THCS Hoàng Hoa Thám.

Thầy Nguyễn Tiến Thịnh, Phó TP GDĐT, Phó BTC chức trao giải toàn đoàn cho khối Mầm non

Thầy Phùng Văn Chang, Phó TP GDĐT, Phó BTC chức trao giải toàn đoàn cho khối Tiểu học

Thầy Nguyễn Thanh Dương, Trưởng phòng GDĐT, Trưởng BTC chức trao giải toàn đoàn cho khối THCS

   Hội thao lần thứ 35 không chỉ là dịp để các vận động viên thể hiện tài năng mà còn là cơ hội để toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục huyện Ea Kar có dịp rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đồng đội và tạo dựng mối quan hệ gắn kết chặt chẽ. Với sự thành công rực rỡ và tinh thần thể thao lan tỏa, hội thao truyền thống ngành giáo dục huyện Ea Kar năm 2024 chắc chắn sẽ để lại dấu ấn sâu sắc, góp phần thúc đẩy phong trào thể thao trong ngành giáo dục địa phương ngày càng phát triển mạnh mẽ. Trong thời gian tới Ban Tổ chức sẽ tiếp tục lựa chọn đội tuyển, tổ chức tập luyện, tham gia thi đấu tại Hội thao truyền thống cấp tỉnh.

                                                                                                       Tin, bài: Nguyễn Tiến Thịnh