Trường Mầm non Sao Mai, huyện Ea Kar đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia và Tổng kết năm học 2019-2020.

Lượt xem:

Đọc bài viết

       Sáng ngày 14/7/2020, cô và trò trường Mầm non Sao Mai đã long trọng tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia và Tổng kết năm học 2019-2020. Tham dự buổi lễ về phía lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện có ông Trần Đức Lương – UVBTV – Phó chủ tịch UBND huyện Ea Kar; cùng các ông bà đại diện cho thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ huyện; đại diện lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể của huyện. Về phía Phòng GDĐT có ông Nguyễn Thanh Dương – Trưởng phòng GDĐT huyện; cùng các ông, bà Phó Trưởng phòng và Chuyên viên của Phòng GDĐT; Về phía địa phương có các ông, bà đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền xã Cư Ni; lãnh đạo của các đơn vị trường học đóng trên địa bàn và lãnh đạo của 24 trường Mầm non trên địa bàn huyện; đại diện Ban Tự quản các thôn, buôn; các doanh nghiệp đóng trên địa bàn; các thế hệ nhà giáo đã từng công tác qua các thời kì; cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường, cùng đông đảo phụ huynh học sinh, nhân dân địa phương tham dự.

Các đại biểu tham dự buổi Lễ

Các tiết mục văn nghệ chào mừng buổi Lễ

       Cô Hoàng Thị Vẻ – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia và Tổng kết năm học 2019-2020.

Cô Hoàng Thị Vẻ – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

báo cáo kết quả xây dựng trường chuẩn Quốc gia và Tổng kết năm học 2019-2020.

      Trường Mầm non Sao Mai được thành lập từ năm 2003 với tên gọi ban đầu là Trường Mầm non Bán công Nông trường 720. Đến năm 2009 trường được chuyển đổi sang trường công lập với tên gọi Trường Mầm non Sao Mai tại Quyết định số 456/QĐ-UBND ngày 15/5/2009 của UBND huyện Ea Kar. Những ngày đầu mới thành lập, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học còn nhiều thiếu thốn, nề nếp dạy, học chưa khoa học, chất lượng giáo dục chăm sóc trẻ chưa cao. Song với tinh thần đoàn kết, vượt khó của các thế hệ giáo viên, sự nỗ lực trong học tập và rèn luyện của các thế hệ học sinh; sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, Phòng GDĐT; của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự chung tay của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn. Đến nay, trải qua 17 năm xây dựng và phát triển nhà trường dần trở thành một địa chỉ giáo dục đáng tin cậy của chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã nhà. Cơ sở vật chất nhà trường ngày một khang trang, sạch đẹp; trang thiết bị dạy học được đầu tư đầy đủ, chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ ngày càng đảm bảo đáp ứng đủ yêu cầu về trường đạt chuẩn quốc gia; kỷ cương, nề nếp nhà trường ngày một nâng cao; môi trường học tập được cải thiện, gần gũi với học sinh và phụ huynh. Nhiều năm liền nhà trường được UBND huyện công nhận tập thể lao động tiên tiến xuất sắc và tặng giấy khen. Tổng kết năm học 2019-2020 có 269/299 cháu đạt danh hiệu cháu chăm ngoan.

       Để ghi nhận những kết quả của cô và trò nhà trường, ngày 28/12/2018 Chủ tịch UBND tỉnh đã ra Quyết định số 3575/QĐ-UBND công nhận trường Mầm non Sao Mai đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Ông Nguyễn Thanh Dương – Trưởng Phòng GDĐT đọc Quyết định của UBND tỉnh

công nhận trường Mầm non Sao Mai, huyện Ea Kar đạt chuẩn Quốc gia

Ông Trần Đức Lương – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện trao bằng và phát biểu chúc mừng

Lãnh đạo UBND huyện, Phòng GDĐT tặng hoa chúc mừng

Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Cư Ni tặng hoa chúc mừng

      Để có được cơ ngơi khang trang, sạch đẹp như ngày hôm nay. Trường Mầm non Sao Mai đã nhận được sự đầu tư, giúp đỡ của của các doanh nghiệp, cá nhân như: Công ty TNHH một thành viên 720, Công ty Cagilr, đại lý Phước Thiện 720, nhà hàng tiệc cưới Hoàng Hiểu, Đoàn xã Cư Ni…

Lãnh đạo UBND xã và nhà trường tri ân những tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp cho nhà trường

       Cũng trong buổi Lễ trang trọng này, Trường Mầm non Sao Mai đã trao giấy khen và phần thưởng cho các cháu học sinh đạt danh hiệu cháu chăm ngoan năm học 2019-2020.

Một số hình ảnh đẹp diễn ra trong buổi Lễ

Đại biểu chụp hình lưu niệm với lãnh đạo nhà trường

Tập thể sư phạm nhà trường

                                                                                          Tin, bài: Nguyễn Tiến Thịnh