Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, huyện Ea Kar đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I và Tổng kết năm học 2019-2020.

Lượt xem:

Đọc bài viết

       Sáng ngày 12/7/2020, thầy và trò Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, huyện Ea Kar đã long trọng tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và Tổng kết năm học 2019-2020. Tham dự buổi lễ có ông Trần Đức Lương – UVBTV – Phó chủ tịch UBND huyện Ea Kar; cùng các ông bà đại diện cho thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện. Về phía lãnh đạo Phòng GDĐT có ông Nguyễn Thanh Dương – Trưởng phòng GDĐT huyện; cùng các ông, bà là lãnh đạo và chuyên viên Phòng GDĐT; đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương xã Cư Huê; lãnh đạo của các trường đóng trên địa bàn xã và 18 trường THCS của huyện; đại diện Ban tự quản các thôn, buôn; doanh nghiệp đóng trên địa bàn; các thầy cô giáo, học sinh qua các thời kì; cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường và đông đảo phụ huynh học sinh và nhân dân địa phương cùng tham dự.

Các đại biểu về tham dự buổi Lễ

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

       Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu đóng trên địa bàn thôn Cư Nghĩa, xã Cư Huê, huyện Ea Kar được thành lập tháng 06/1998 trên cơ sở tách ra từ trường Phổ thông cơ sở Lê Lợi. Những ngày đầu mới thành lập, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học còn nhiều thiếu thốn, nề nếp dạy – học chưa quy củ. Với tinh thần đoàn kết, vượt khó của các thế hệ giáo viên, sự nỗ lực trong học tập và rèn luyện của các thế hệ học sinh, sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự chung tay của nhân dân; đến nay, trải qua 22 năm xây dựng và phát triển nhà trường dần trở thành một địa chỉ giáo dục đáng tin cậy của chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã nhà. Cơ sở vật chất nhà trường được đầu tư xây dựng ngày một khang trang; trang thiết bị dạy học, giáo dục đảm bảo đủ về số lượng và tăng về chất lượng giúp cho việc dạy và học ngày một quy củ đáp ứng đủ yêu cầu về trường đạt chuẩn Quốc gia; kỷ cương, nề nếp nhà trường ngày một nâng cao; môi trường học tập được cải thiện, gần gũi, thân thiện với học sinh và phụ huynh. Nhiều năm liền nhà trường được UBND huyện công nhận tập thể lao động tiên tiến và tặng giấy khen. Tổng kết năm học 2019-2020 tỉ lệ HSG các cấp, HSG toàn diện và HSTT đáp ứng đúng tiêu chuẩn trường đạt chuẩn Quốc gia.

Cổng trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, huyện Ea Kar

Phòng máy tính để học sinh thực hành 

Phòng Lab dạy học Tiếng Anh

  Bể bơi do Sở Giáo dục và Đào tạo cấp

Khu vườn thực nghiệm do UBND huyện đầu tư để học sinh thực hành

       Thầy Lê Văn Dương – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả xây dựng trường THCS Nguyễn Đình Chiểu đạt chuẩn Quốc gia và Tổng kết năm học 2019-2020.

       Có được thành quả này trong báo cáo thầy Lê Văn Dương nêu rõ: Đây là phần thưởng cao quý cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy và trò nhà trường trong thời gian qua, đánh dấu một mốc mới trong sự nghiệp trồng người vinh quang của nhà trường. Bên cạnh niềm vinh dự, tự hào, nhà trường cũng xác định đây là nhiệm vụ và trọng trách to lớn hơn của cả thầy và trò, tiếp tục thi đua dạy tốt – học tốt giữ vững các tiêu chí của một trường đạt chuẩn Quốc gia.

     Để ghi nhận những kết quả đã đạt được của thầy và trò trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, ngày 25/12/2019 UBND tỉnh đã ra Quyết định số 3832/QĐ-UBND công nhận trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, huyện Ea Kar đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Ông Trần Đức Lương, UVBTV – Phó CT UBND huyện Ea Kar, trao bằng và phát biểu chúc mừng

Đại diện lãnh đạo Phòng GDĐT huyện tặng hoa chúc mừng

Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương tặng hoa chúc mừng

       Cũng tại buổi Lễ, nhà trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020; đại diện Hội Cựu giáo chức xã; các thế hệ học sinh cũng có nhiều phần quà hết sức ý nghĩa trao tặng cho các em học sinh nghèo, hiếu học.

         Một số hình ảnh đẹp diễn ra trong buổi Lễ

Đại biểu chụp hình lưu niệm với lãnh đạo nhà trường

Cô Đỗ Thị Ngọc Tú – Phó Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi đại diện cho các thế hệ nhà giáo

đã từng công tác tại trường phát biểu cảm tưởng nhân dịp buổi Lễ

Tập thể sư phạm Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, huyện Ea Kar

Tập thể thầy cô giáo của nhà trường chụp hình lưu niệm với các thế hệ học sinh về tham dự buổi Lễ

                                                                                       Tin, bài: Nguyễn Tiến Thịnh