Trường Mầm non Tuổi Hồng, xã Cư Prông tổ chức Lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I và Tổng kết năm học 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

    Sáng ngày 03/6/2022, cô và trò Trường Mầm non Tuổi Hồng, xã Cư Prông, huyện Ea Kar đã long trọng tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và Tổng kết năm học 2021-2022. Tham dự buổi lễ về phía Sở GDĐT tỉnh Đắk Lắk có bà Võ Thị Phượng, Phó trưởng phòng GD Tiểu học – GD Mầm non; về phía huyện Ea Kar có ông Trần Đức Lương – UVBTV – Phó chủ tịch UBND huyện Ea Kar; ông Nguyễn Thanh Dương – Trưởng phòng GDĐT huyện; cùng các ông, bà là lãnh đạo và chuyên viên Phòng GDĐT; đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương xã Cư Prông; lãnh đạo của các trường đóng trên địa bàn xã và 23 trường Mầm non của huyện; đại diện Ban tự quản các thôn, buôn; doanh nghiệp đóng trên địa bàn; các thầy cô giáo, học sinh qua các thời kì; cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường và đông đảo phụ huynh học sinh và nhân dân địa phương cùng tham dự. Phóng viên Trung tâm Truyền thông – Văn hoá – Thể thao huyện dự và đưa tin.

Các đại biểu về tham dự buổi Lễ


Các tiết mục văn nghệ chào mừng

     Bà Trần Thị Hoà – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo kết quả xây dựng trường Mầm non Tuổi Hồng đạt chuẩn Quốc gia và Tổng kết năm học 2021-2022.

   Trường Mầm non Tuổi Hồng đóng chân trên địa bàn xã Cư Prông, xã đặc biệt khó khăn của huyện Ea Kar. Đời sống nhân dân trong xã còn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với sự đồng lòng, quyết tâm của cả hệ thống chính trị, của đội ngũ thầy giáo, cô giáo, của quý bậc phụ huynh trong những năm qua sự nghiệp giáo dục của xã Cư Prông nói chung, trường mầm non Tuổi Hồng nói riêng đã có những bước tiến vững chắc và đạt được nhiều thành tích đáng mừng. Trải qua hơn 10 năm phấn đấu, xây dựng và trưởng thành trường Mầm non Tuổi Hồng hôm nay vinh dự được UBND tỉnh Đắk Lắk trao bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia. Đó không chỉ là niềm vui của tập thể đội ngũ cán bộ, giáo viên trường mầm non Tuổi Hồng mà còn là niềm tự hào, phấn khởi của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc xã Cư Prông.

   Có được thành quả này trong báo cáo bà Trần Thị Hoà nêu rõ: Đây là phần thưởng cao quý cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cô và trò nhà trường trong thời gian qua, đánh dấu một mốc mới trong sự nghiệp trồng người vinh quang của nhà trường. Bên cạnh niềm vinh dự, tự hào, nhà trường cũng xác định đây là nhiệm vụ và trọng trách to lớn hơn của cả cô và trò, tiếp tục thi đua dạy tốt – học tốt giữ vững các tiêu chí của một trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ

   Để ghi nhận những kết quả đã đạt được của cô và trò trường Mầm non Tuổi Hồng, ngày 31/12/2021 UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 3857/QĐ-UBND công nhận trường Mầm non Tuổi Hồng, huyện Ea Kar đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Bà Võ Thị Phượng, Phó trưởng phòng GD Tiểu học – GD Mầm non Sở GDĐT

công bố Quyết định công nhận trường Mầm non Tuổi Hồng đạt chuẩn Quốc gia

Đại diện Sở GDĐT và UBND huyện Ea Kar trao quyết định và bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia

Đại diện Sở GDĐT tặng hoa và quà chúc mừng nhà trường và địa phương xã Cư Prông

    Phát biểu tại buổi lễ thay mặt lãnh đạo Huyện uỷ – HĐND – UBND huyện, ông Trần Đức Lương, UVBTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện đã nghi nhận, biểu dương và chúc mừng cô và trò trường Mầm non Tuổi Hồng và địa phương xã Cư Prông đã nhận được phần thưởng cao quý này. Ông nhấn mạnh, trong thời gian tới các cấp uỷ đảng, chính quyền địa phương, các đoàn thể và quý bậc phụ huynh cần tiếp tục chăm lo, quan tâm đầu tư hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục của xã nhà nói chung, trường mầm non Tuổi Hồng nói riêng. Để sự nghiệp giáo dục của xã nhà ngày một phát triển toàn diện, bền vững, đáp ứng nhu cầu học tập của con em nhân dân trong xã; trường Mầm non Tuổi Hồng cần tập trung cao hơn nữa triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường thích ứng với tình hình mới về phòng chống dịch Covid-19; đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và giảng dạy; tích cực tham mưu các cấp nâng cấp, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, tôn tạo cảnh quan, khuôn viên nhà trường từng bước xanh, sạch, đẹp, hiện đại và thân thiện; xây dựng khối đoàn kết nội bộ, thống nhất trong đơn vị. Phát huy các lợi thế sẵn có, duy trì, củng cố và giữ vững danh hiệu trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia.

Ông Trần Đức Lương, UVBTV – Phó CT UBND huyện Ea Kar, trao bằng và phát biểu chúc mừng

Đại diện lãnh đạo Phòng GDĐT huyện tặng hoa  và quà chúc mừng

Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương tặng hoa chúc mừng

Trường THCS Hoàng Diệu, Tiểu học Lê Đình Chinh tặng hoa chúc mừng

    Cũng tại buổi Lễ, nhà trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học và các tập thể lớp đạt danh hiệu tiên tiến năm học 2021-2022.

Bà Trần Thị Hoà – Hiệu trưởng trao giấy khen và phần thưởng cho các cháu học sinh

     * Một số hình ảnh đẹp diễn ra trong buổi Lễ

Đại biểu chụp hình lưu niệm với lãnh đạo nhà trường

Lãnh đạo Sở GDĐT, Phòng GDĐT chụp hình lưu niệm cùng tập thể sư phạm Trường Mầm non Tuổi Hồng

Lãnh đạo các trường mầm non trong huyện chụp hình lưu niệm tại buổi lễ

Các đại biểu tham quan gian hàng xây dựng môi trường bên ngoài lớp học phù hợp với văn hoá địa phương

                                                                                                                      Tin, bài: Nguyễn Tiến Thịnh