Phòng GD&ĐT huyện Ea Kar tổ chức Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch UBND huyện về công tác cán bộ quản lý trường học 6 tháng đầu năm 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

       Chiều 17/6/2020, tại Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Kar, thừa uỷ quyền của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện. Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ công bố Quyết định điều động; bổ nhiệm; điều động và bổ nhiệm cán bộ quản lý trường học 6 tháng đầu năm 2020. Tham dự buổi Lễ có ông Nguyễn Văn Hải, Trưởng phòng Nội vụ; ông Nguyễn Thanh Dương, Trưởng phòng GD&ĐT; ông Nguyễn Tiến Thịnh, Phó Trưởng phòng GD&ĐT; các đồng chí chuyên viên của phòng; cùng 19 đồng chí CBQL nhận quyết định đợt này.

Toàn cảnh buổi Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch UBND huyện về công tác cán bộ quản lý trường học

Ông Nguyễn Tiến Thịnh, Phó Trưởng Phòng GD&ĐT huyện công bố Quyết định của Chủ tịch UBND huyện

          Trong lần trao Quyết định này, có 19 đồng chí được xem xét thực hiện quy trình công tác cán bộ quản lý trường học. Trong đó có 7 đồng chí thuộc diện điều động; 6 đồng chí thuộc diện bổ nhiệm; 6 đồng chí thuộc điều động và bổ nhiệm. Tất cả các đồng chí được đề nghị đợt này đều đảm bảo các điều kiện, tiêu chuẩn CBQL trường học theo quy định.

Ông Nguyễn Thanh Dương, Trưởng phòng GD&ĐT thừa uỷ quyền của Chủ tịch UBND huyện

trao Quyết định cho các đồng chí CBQL thuộc Giáo dục Mầm non

Ông Nguyễn Tiến Thịnh, Phó Trưởng phòng GD&ĐT thừa uỷ quyền của Chủ tịch UBND huyện 

trao Quyết định cho các đồng chí CBQL thuộc Giáo dục Tiểu học

Ông Nguyễn Thanh Dương, Trưởng phòng GD&ĐT phát biểu tại buổi Lễ

          Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo Phòng GD&ĐT, ông Nguyễn Thanh Dương chúc mừng các đồng chí CBQL nhận quyết định đợt này đã được lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện, Phòng GD&ĐT, Tập thể sư phạm tín nhiệm điều động; bổ nhiệm; điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng các đơn vị trường học trên địa bàn huyện. Đây là vinh dự to lớn, song trách nhiệm cũng nặng nề hơn, lãnh đạo Phòng GD&ĐT đề nghị các đồng chí tiếp tục rèn luyện cả về nghiệp vụ quản lý, trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp đổi mới giáo dục trong tình hình mới; tiếp tục phát huy truyền thống dạy tốt học tốt, phát triển sự nghiệp giáo dục của huyện Ea Kar xứng đáng là lá cờ đầu của tỉnh.

Ông Nguyễn Thái Sùng thay mặt các đồng chí CBQL phát biểu nhận nhiệm vụ

          Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Thái Sùng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai thay mặt các đồng chí CBQL nhận quyết định lần này gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện, Phòng GD&ĐT, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của các đơn vị trường học đã tín nhiệm và tin tưởng giao nhiệm vụ cho cá nhân ông và các đồng chí CBQL. Đây vừa là vinh dự, tự hào to lớn, dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp trồng người của chúng tôi, đồng thời cũng là trọng trách nặng nề của bản thân ông cũng như các đồng CBQL nhận quyết định hôm nay. Vì vậy, bản thân ông và các đồng chí CBQL tham dự buổi lễ sẽ luôn cố gắng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực quản lý, bản lĩnh chính trị; nỗ lực thực hiện tốt những nhiệm vụ mà lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện, Phòng GD&ĐT giao; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp đối với các đơn vị trường học, sự chia sẻ, hỗ trợ của đồng chí, đồng nghiệp trong huyện để bản thân ông cũng như các đồng chí CBQL nhận quyết định lần này hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển chung của sự nghiệp giáo dục huyện Ea Kar nói riêng và ngành GD&ĐT tỉnh Đắk Lắk nói chung.

                                                                                                                              Tin, bài: Nguyễn Tiến Thịnh