Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Kar tổ chức buổi Tọa đàm nhân kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020).

Lượt xem:

Đọc bài viết

     Chiều ngày 17/11/2020 tại Hội trường HĐND&UBND huyện. Phòng Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tổ chức buổi Tọa đàm nhân kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020). Tham dự buổi tọa đàm có ông Y Nhuân Byă – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; ông Lê Văn Hồng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Trần Đức Lương – Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; bà H’ Nan Byă – Ủy viên BTV, Chủ tịch MTTQVN huyện, Trưởng ban dân vận huyện ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, các ban xây dựng Đảng Huyện ủy; các đồng chí là lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện; các tổ chức Hội; các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn huyện; các Nhà giáo nguyên là cán bộ, lãnh đạo, chuyên viên Phòng GDĐT qua các thời kỳ; các đồng chí Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông, Trung tâm GDNN-GDTX của huyện; các tập thể, cá nhân được vinh danh tặng thưởng Cờ thi đua, Bằng khen của UBND tỉnh, Tập thể lao động xuất sắc năm học 2019-2020. Về phía Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện có ông Nguyễn Thanh Dương – HUV, Trưởng phòng GDĐT cùng các ông (bà) là lãnh đạo, chuyên viên của phòng cùng tham dự.

Các đại biểu tham dự buổi Tọa đàm

      Trước khi bước vào nội dung chính của buổi Tọa đàm là một số tiết mục văn nghệ đặc sắc do các thầy cô giáo và các em học sinh các trường Tiểu học, THCS biểu diễn.

       Tại buổi tọa đàm, thay mặt lãnh đạo ngành GDĐT, ông Nguyễn Thanh Dương đã ôn lại truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo của dân tộc; lịch sử ra đời ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; điểm lại những thành tích nổi bật của ngành giáo dục huyện nhà trong thời gian vừa qua. Đồng thời tri ân và tôn vinh các thế hệ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của huyện.

      Năm học 2019-2020 vừa qua, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19. Ngành giáo dục của huyện cùng lúc phải thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch, vừa tổ chức dạy học. Khắc phục khó khăn, bằng nhiều giải pháp tích cực ngành Giáo dục huyện nhà đã không ngừng nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về giáo dục, đào tạo và đạt được những kết quả quan trọng. Các hoạt động đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo ngày càng đi vào chiều sâu, đúng định hướng; chất lượng giáo dục các cấp học được nâng cao. Mạng lưới trường lớp được củng cố, mở rộng; cơ sở vật chất các nhà trường ngày càng khang trang, sạch đẹp. Niềm tin của phụ huynh và nhân dân vào sự nghiệp giáo dục huyện nhà ngày càng được củng cố, phát triển.


Lãnh đạo Phòng GDĐT tặng hoa chúc mừng, tri ân các nhà giáo đã nghỉ hưu

       Nhân dịp này để chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những kết quả mà thầy và trò toàn ngành đã đạt được trong năm học 2019-2020 vừa qua các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện có lãng hoa chúc mừng ngành nhân dịp 38 năm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Ông Trần Đức Lương – UVBTV Huyện ủy, PCT UBND huyện phát biểu chúc mừng

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện tặng hoa chúc mừng

Thầy Nguyễn Xuân Cự – Nguyên Phó bí thư Huyện ủy, nguyên cán bộ Phòng GDĐT

đã nghỉ hưu phát biểu cảm tưởng nhân buổi tọa đàm

Cô giáo Võ Thị Kim Anh – Giáo viên Trường THCS Nguyễn Khuyến đại diện cho thế hệ giáo viên trẻ,

có nhiều thành tích trong công tác phát biểu cảm tưởng nhân buổi tọa đàm

      Để tôn vinh và ghi nhận những thành tích mà ngành giáo dục và đào tạo huyện nhà đã đạt được trong năm học 2019-2020. UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 2548/QĐ-UBND ngày 23/10/2020 về việc khen thưởng cho các tập thể, cá nhân thuộc ngành giáo dục và đào tạo huyện Ea Kar đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ công tác, năm học 2019-2020. UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 05 tập thể và 12 cá nhân, tặng Danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cho 21 tập thể. Ông Nguyễn Văn Hải – HUV, Trưởng phòng Nội vụ huyện thông qua Quyết định khen thưởng.

Ông Y Nhuân Byă – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy trao Bằng khen của UBND tỉnh

      * Một số hình ảnh của buổi tọa đàm

                                                                                                         Tin, bài: Nguyễn Tiến Thịnh