TỔNG KẾT HỘI THI GIÁO VIÊN MẦM NON DẠY GIỎI CẤP HUYỆN Năm học 2018 – 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

   Sáng ngày 14/12/2018 tại hội trường UBND huyện Ea Kar, ban tổ chức hội thi giáo viên mầm non dạy giỏi cấp huyện, năm học 2018 – 2019 long trọng tổ chức lễ tổng kết, công bố kết quả và trao giải cho các thí sinh dự thi.

Văn nghệ chào mừng

    Tham dự lễ tổng kết có thầy Nguyễn Thanh Dương, Phó trưởng phòng GD & ĐT; Cô Trần Thị Hồng Lê, Chuyên viên phụ trách giáo dục mầm non; Thầy Nguyễn Tiến Thịnh, CV phụ trách công tác tổ chức cùng với ban tổ chức, ban giám khảo và toàn thể thí sinh là những nhà giáo tham dự hội thi.

Toàn cảnh buổi lễ

   Sau phần Văn nghệ chào mừng, Cô Trần Thị Hồng Lê, chuyên viên phụ trách giáo dục mầm non, thay mặt ban tổ chức báo cáo tổng kết hội thi.

    Hội thi năm nay được diễn ra từ ngày 08/11/2018 đến ngày 14/12/2018. Các thí sinh phải trải qua 2 nội dung thi, đó là : Kiểm tra năng lực hiểu biết về kiến thức chăm sóc giáo dục trẻ em hoặc nghiệp vụ, kỹ năng sư phạm liên quan đến phạm vi chương trình giáo dục mầm non, hoặc những hiểu biết về chủ trương, đường lối, định hướng đổi mới giáo dục và các nội dung chỉ đạo của cấp học mầm non và của ngành (gọi tắt là bài thi kiểm tra năng lực) và Thi thực hành tổ chức hoạt động giáo dục gồm hai hoạt động chơi – tập (đối với giáo viên nhà trẻ), thực hành hai hoạt động học (đối với giáo viên mẫu giáo)  trong đó có một hoạt động chơi – tập (đối với giáo viên nhà trẻ) một hoạt động học (đối với giáo viên mẫu giáo), do giáo viên tự chọn và một hoạt động giáo dục do Ban tổ chức xác định bằng hình thức bốc thăm.

Thầy Nguyễn Thanh Dương phát biểu chúc mừng hội thi

     Với số lượng 114 giáo viên đăng ký dự thi, các thí sinh sau khi được ban tổ chức xét duyệt đủ điều kiện dự thi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, công phu; Các cháu học sinh của trường đăng cai địa điểm diễn ra hội thi chăm ngoan, tích cực trong học tập đã góp phần làm cho các tiết dạy của các thí sinh khá thành công và có chiều sâu chất lượng.

Thầy Nguyễn Tiến Thịnh thông qua quyết định công nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện và quyết định khen thưởng

    Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã công nhận 82 thí sinh đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện và khen thưởng cho 6 đoàn bao gồm: Nhất đoàn trường Măng Non; Nhì đoàn trường Bình Minh và trường Mầm non; Ba đoàn trường Ngọc Lan, Hoa Phượng và trường Hoa Đào. Về cá nhân đã có 21 thí sinh được khen thưởng do đạt thành tích cao trong hội thi, bao gồm 01 giải nhất, 03 giải nhì, 05 giải ba và 12 giải khuyến khích.

Thầy Nguyễn Thanh Dương trao giấy chứng nhận nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện cho các thí sinh

Những đơn vị đạt giải toàn đoàn

Những cá nhân đạt thành tích cao trong hội thi

Cô Trần Thị Hồng Lê Trao giải ba cho các cá nhân

Những cá nhân đạt giải Khuyến khích

Ban giám khảo hội thi

Ban tổ chức hội thi chụp hình lưu niệm với các thí sinh

Toàn bộ thí sinh được công nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện

(Admin)