Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Ea Kar lần thứ XIV, năm 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

       Hòa cùng không khí hào hứng, phấn khởi của những ngày đầu xuân Mậu Tuất – 2018, toàn Đảng, toàn quân và đồng bào các dân tộc huyện Ea Kar đang ra sức thi đua lao động, sản xuất, công tác, học tập, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 43 năm, ngày giải phóng Buôn Ma Thuột 10/3, mở màn cho đại thắng mùa xuân năm 1975, giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất Tổ quốc.

       Với ý nghĩa đó, từ nhiều tháng qua, thầy trò toàn ngành giáo dục huyện nhà đã tổ chức nhiều hội thi, nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích, hướng về các ngày lễ trọng đại của dân tộc, trong đó, Hội khỏe Phù Đổng được coi là ngày hội TDTT của tuổi trẻ học đường và năm nay được tổ chức từ tháng 12/2017, đến nay đã bước vào gia đoạn chính thức. Được sự cho phép của UBND huyện, Sở GD&ĐT ĐăkLăk, sáng ngày 24/02/2018, Hội khỏe Phù Đổng huyện Ea Kar lần thứ XIV đã long trọng  khai mạc tại trường THCS Nguyễn Văn Trỗi.

Duoc lua (ok)Đoàn rước đuốc truyền thống HKPĐ năm 2018

      Tham dự Lễ khai mạc có bà Lê Thị Thanh Xuân, Đại biểu QH khóa XIV, Phó GĐ Sở GD & ĐT cùng đoàn đại biểu của Sở GDĐT; Ông Vương Tấn Thành, Phó bí thư thường trực huyện ủy Ea Kar; Ông Lê Ngọc Anh, Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo HKPĐ cấp huyện; Ông Lê Văn Hồng, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; Bà Lâm Thị Phúc Dung, Trưởng phòng GD & ĐT, Trưởng ban tổ chức HKPĐ cấp huyện; Các ông(bà) là thành viên Ban chỉ đạo, Ban tổ chức HKPĐ lần thứ XIV, đại biểu của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện, lãnh đạo UBND xã Ea Đar, Hiệu trưởng các trường THCS, Tiểu học trong huyện, các đồng chí làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự chăm sóc sức khỏe cho Hội khỏe, các đoàn đồng diễn, Đài truyền thanh, truyền hình đã tới đưa tin diễn biến Hội khỏe; Cùng 37 đoàn, gần 800 vđv, đại diện cho 55 trường TH và THCS trong huyện, vượt qua vòng loại đầy khó khăn về tham gia thi đấu ở  07  bộ môn của HKPĐ.

Le KM 3Dieu hanh coDieu hanh

Diễu hành qua Lễ đài

CO DUNG KHAI MAC

Đ/c Lâm Thị Phúc Dung – Trưởng phòng GD & ĐT, trưởng BTC khai mạc hội khỏe

DC THANH THAP DUOC

Đ/c Vương Tấn Thành – Phó bí thư huyện ủy, thắp đuốc trên đài lửa

VDV TUYEN THE

Đại diện vận động Viên, tuyên thệ

     Ngay sau phần nghi lễ của buổi lễ khai mạc là phần biểu diễn một số tiết mục Earobic chào mừng. Các vận động viên sẽ tham gia thi đấu tranh tài trong 2 ngày 24, 25/02 năm 2018. Lễ bế mạc, tổng kết trao giải sẽ được tổ chức vào lúc 16 giờ ngày 25/02/2018. ( Xin mời quý vị cùng xem một số hình ảnh hoạt động của HKPĐ lần thứ XIV, năm 2018, huyện Ea Kar tại trang HÌNH ẢNH TIÊU BIỂU của website này )

TIET MUC EAROBIC

                                                                                                                                     ( Admin )